Scheduled Maintenance: We are aware of an issue with Google, AOL, and Yahoo services as email providers which are blocking new registrations. We are trying to fix the issue and we have several internal and external support tickets in process to resolve the issue. Please see: viewtopic.php?t=158230

 

 

 

Setup Debian on Rpi 0 W

If none of the specific sub-forums seem right for your thread, ask here.
Post Reply
Message
Author
alexdo1986
Posts: 1
Joined: 2018-08-29 05:58

Setup Debian on Rpi 0 W

#1 Post by alexdo1986 »

Dự án Imperia Eden Park - Tầm nhìn tiện ích cho cuộc sống tương lai
Chung cư Imperia Eden Park được hướng tới là một khu căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế giữa lòng thủ đô. Sở hữu hệ thống tiện ích nội khu khép kín, đồng bộ chắc chắn nơi đây sẽ mang lại cho cuộc sống của cư dân nhiều trải nghiệm thú vị, đáng mong đợi.

Imperia Eden Park có vị trí chiến lược, địa thế phong thủy
Image

Dự án sở hữu vị trí đắc địa

Tọa lạc ở ngay vị trí gần trường đua F1, Imperia Eden Park được đánh giá là sẽ tạo ra cơn sốt vàng trên thị trường bất động sản thủ đô. Đây là vị trí kết nối của 3 quận trung tâm phát triển nhất nên chắc chắn vị trí của dự án sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Hơn thế, chủ đầu tư dự án cũng thể hiện được sự quan tâm tỉ mỉ của mình đến cư dân bằng việc tìm hiểu về địa thế của khu đất từ đó tạo ra giá trị tiềm năng lớn cho dự án. Các cư dân tương lai của Imperia Eden Park có thể thoải mái tận hưởng, thư giãn trong khu vườn – nơi sẽ tạo ra không gian sống xanh đúng nghĩa.

Imperia Eden Park – sức hấp dẫn đến từ phong cách sống
Image

Không gian sống xanh được khách hàng quan tâm

Ngoài vị trí đắc địa, mang yếu tố phong thủy thì sự đầu tư trong từng đường nét thiết kế không gian cũng tạo nên sức hấp dẫn của dự án này. Sở hữu một thiết kế mang phong cách châu Âu, sự tinh tế trong đường nét, sự nhẹ nhàng trong cuộc sống đang chờ đón mọi khách hàng.

Đến với nơi đây, các bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống trong lành, được hòa mình cùng thiên nhiên. Không khí xanh sạch, cây cối nhiều cùng với sông nước chan hòa chính là điều kiện mang lại một cuộc sống an nhàn, nghỉ dưỡng dành cho mọi thế hệ.

Hơn thế nhiều khách hàng còn đánh giá tiềm năng phát triển của dự án Imperia Eden Park rất cao với không gian sống hòa nhịp cùng thiên nhiên. Điều này cũng có nghĩa là việc thu hút tài lộc, sinh khí của cuộc sống sẽ đến với mọi gia đình. Mỗi ngày bạn sẽ đều cảm nhận được sức sống căng tràn, được ngắm nhìn bình minh trên dòng sông thơ mộng.

Tham khảo thông tin buổi mở bán chính thức Chung cư Imperia Eden Park tại https://www.reddit.com/user/datxanh25/comments/avzv9k/chinh_thuc_mo_ban_chung_cu_imperia_eden_park/

Hệ thống tiện ích nội khu đáng mong đợi ở Imperia Eden Park
Image

Nơi đây còn có tiện ích đầy đủ, hoàn thiện

Dự án được xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ và khép kín. Cuộc sống của bạn sẽ trở lên hiện đại hơn, năng động hơn mà không cần phải đi xa. Các căn hộ được thiết kế với ý tưởng kiến trúc châu Âu sẽ giúp các bạn có được trải nghiệm cuộc sống trong mơ. Không gian sinh hoạt chung được thiết lập tạo ra nơi thư giãn, giúp cư dân có thể giao lưu, hòa nhập với nhau hơn.

Trong nội khu dự án được xây dựng những trung tâm thương mại hàng đầu, các cửa hàng tiện ích đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân. Chắc chắn các bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng về việc lái xe hàng giờ mỗi ngày để chuẩn bị cho mình những vật dụng thiết yếu mỗi ngày.

Không những thế, các tiện ích khác như là quán café, nhà sách, nơi vui chơi cho trẻ em, phòng gym, trường học… cũng được xây dựng tạo nên những giá trị sống khác biệt cho các bạn. Với Imperia Eden Park cuộc sống trở lên tiện nghi hơn, dễ dàng hơn rất nhiều.

Sở hữu trong mình nhiều yếu tố nổi bật, dự án Imperia Eden Park chắc chắn chính là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn có được cuộc sống đáng mong đợi. Bạn sẽ chẳng phải lo bất kỳ điều gì về cuộc sống gia đình đồng thời dự án cũng giúp bạn có được giá trị bền lâu trong tương lai.

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội được sở hữu cho mình căn hộ tại Imperia Eden Park thì hãy nhanh tay cập nhật thông tin dự án, chính sách bán hàng tại https://www.facebook.com/datxanh25/posts/660438134387895 nhé!
Last edited by alexdo1986 on 2019-03-13 02:55, edited 1 time in total.


User avatar
Head_on_a_Stick
Posts: 14114
Joined: 2014-06-01 17:46
Location: London, England
Has thanked: 81 times
Been thanked: 133 times

Re: Setup Debian on Rpi 0 W

#3 Post by Head_on_a_Stick »

The Pi Zero uses the same architecture as the original Raspberry Pi and so is poorly supported by armel and not supported at all by armhf.

tl;dr: use Raspbian.

I've been trying to get Alpine Linux working on mine (the armhf port) but no joy yet...
deadbang

Post Reply